Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Chấm điểm chất lượng các trung tâm bảo hành tại Hà Nội!


Với chất lượng cuộc sống hiện nay, đồ điện dân dụng là một “cánh tay phải” đắc lực không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng máy móc cần phải được bảo dưỡng thay dầu và củng cố lại để vận hành một cách tốt nhất. Vì vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu chất lượng của các trung tâm bảo hành nhé?

1. Trung tâm bảo hành lg tại hà nội
Từ lâu, trung tâm bảo hành LG đã luôn được mọi người đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ sửa chữa rất chuyên nghiệp. Hiện nay tại đây đang sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên sâu cũng như được đào tạo bài bản. Hầu hết tất cả các vấn đề về máy móc của LG như: Máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh, tivi… đều được “giải quyết” ngon lành nhờ sự giúp đỡ của các chuyên viên kĩ thuật.

2. Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nội.

Là một trong những trung tâm “sinh sau đẻ muộn” trong cộng đồng các trung tâm bảo hành tại Hà Nội. Hiện nay Hitachi đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Xứng đáng là một danh hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Mặt khác, tại Hitachi tất cả các máy móc, nguyên liệu nhập đều được kiểm tra và đánh giá hết sức kĩ càng giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như linh kiện thay thế tại đây. Giá thành cũng luôn được niêm yết rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

3. Trung tâm bảo hành sharp tại hà nội

Trung tâm bảo hành Sharp từ lâu đã “nổi tiếng” là luôn có mức giá rất cạnh tranh so với các đơn vị cùng phân khúc. Chính bởi vậy lượng khách đến với Sharp ngày càng đông và ổn định. Không chỉ vậy, Sharp cũng đã và đang triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho khách hàng.

Trên đây là một số trung tâm bảo hành đang rất có uy tín hiện nay, được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng và giá thành tương đối ổn định. Một mùa hè đang đến rồi, bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình địa chỉ tin để “tân trang” lại cho đồ điện lạnh nhà mình nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét