Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Lựa chọn mái xếp lượn sóng – Thế nào mới đúng?


Giữa muôn vàn loại mái xếp hiện nay trên thị trường thì mái xếp lượn sóng vẫn luôn là một trong những loại mái hiên đặc biệt được mọi người yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, cũng bởi quá “hot” nên rất nhiều sản phẩm đã nhái theo, khiến khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm nhái đâu là thật. Vì vậy hôm nay hãy cùng mái xếp giá rẻ tìm hiểu cách lựa chọn thế nào mới là chuẩn xác nhé!

1. Tìm hiểu cấu tạo tiêu chuẩn.

Đây chắc chắn là một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của mái xếp có chất lượng hay không. Khác với lam mai ton, mái xếp di động có thể thu xếp và cất gọn một cách rất nhanh chóng. 

Nếu khi không sử dụng bạn chỉ cần kéo ngược lại chiều lắp đặt để các thanh sáo chạy và xếp gọn lại với tỉ lệ 1:9. Nói một cách dễ hình dung hơn là nếu tấm vải bạt xếp của bạn dài 9m thì khi được xếp gọn lại nó chỉ còn kích thước 90cm, thật quá bất ngờ phải ko nào?

2. Chú ý chọn lựa chất liệu của mái che.

Mái che có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của bạt, bởi một điều dễ hiểu rằng đây là bộ phận “ Đứng mũi chịu sào” luôn luôn hứng mưa chịu nắng mỗi ngày nên chất liệu là điều cực kì quan trọng.

Với lời khuyên từ các kĩ sư của làm mái hiên thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạt với đủ chất liệu khác nhau.

+ Bạt phủ nhựa 1 lớp

+ Bạt phủ nhựa 2 lớp chống thấm

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại bạt phù hợp với mục đích kinh doanh của mình. Phổ biến nhất là loại bạt Cavas có thể vừa tránh mưa, che nắng và chống nóng cũng khá hiệu quả.

Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ của bạt và thêm vấn đề như: Chống ẩm mốc, chống rêu bám vi sinh, rêu mốc… để đạt được kết quả như ý nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét