Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mách bạn cách khử mùi hôi cho tủ lạnh thần tốc

Mùa hè đã đến, máy móc điện lạnh được sử dụng nhiều nhất trong gia đình bạn chắc chắn sẽ là chiếc tủ lạnh để chứa và làm mát thực phẩm, làm đá hay đơn giản là chứa nước lạnh. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, tủ lạnh thường rất dễ xuất hiện những “mùi khó chịu” khiến khổ chủ phải nhọc công lau dọn và tìm cách đối phó. Vì vậy hôm nay hãy theo chân trung tâm bảo hành lg tại hà nội giúp bạn tìm hiểu những mẹo nhỏ nhưng cực kỳ hữu ích nhé?
1. Sử dụng khăn bông ướt.

Đây có thể được xem là giải pháp “tiết kiệm vô cùng” đối với các bà nội trợ. Bởi vì tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sử dụng một chiếc khăn bông sạch sau đó thấm nước và đặt vào ngăn trên cùng của tủ lạnh. Những sợ vải sẽ giúp hấp thu không khí “ẩm ướt” trong tủ là làm trong sạch lại cho chiếc tủ lạnh của bạn.

2. Tận dụng những mẩu bánh mì thừa.

Ít ai biết rằng, bánh mì không chỉ là một món thực phẩm “ngon lành và quen thuộc” mà còn rất hữu ích trong việc giúp thanh lọc môi trường trong tủ. Đây là một trong những bí quyết của những kĩ sư tại… chỉ cần bạn bỏ vài lát bánh mì vào ngăn mát của tủ và thay sau khoảng 2 - 3 tháng nên thay mới. chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả của nó đó! Đây là mẹo mà các kĩ sư tại trung tâm bảo hành máy giặt hitachi tại hà nội đã bật mí cho chúng tôi đó!


3. Vị cứu tinh trà xanh.

Trà xanh từ lâu được biết đến với rất nhiều công dụng như: thức uống, đắp mặt, điều trị viêm… và đặc biệt hơn nữa đây cũng là một trong những loại thực phẩm có thể khử mùi rất tốt. Bạn chỉ cần đặt gói 2-3 gói trà vào trong tủ và có thể sử dụng được trong khoảng 15 - 20 ngày đó nhé. Bạn sẽ có thể nhận thấy hiệu quả của nó ngay sau khoảng 1 -2 ngày sau khi sử dụng đó!

Trên đây là một số cách để bạn có thể “xử lý” tạm thời với những mùi hôi trong tủ lạnh nhà mình. Tuy nhiên nếu tủ lạnh xuất hiện nhiều hiện tượng lạ hoặc không thể giải quyết thì bạn nên đến liên hệ với các trung tâm sửa chữa điện lạnh để được hướng dẫn và bảo hành nhé. Đặc biệt giờ đây chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tại nhà rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Đây cũng đã và đang là mô hình của rất nhiều trung tâm như: trung tâm bảo hành sharp tại hà nội, bảo hành sony, Samsung...cũng đang được yêu thích và ngày càng phát triển. Vì vậy nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn hãy cứ liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét