Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Đi tìm lí do vì sao mái xếp thường được sử dụng cho quán nhậu?


Chào chuyên gia tư vấn của trung tâm làm mái xếp tại hà nội, hiện nay tôi đang có dự định mở một quán bi gần khu công nghiệp. Theo như tìm hiểu và được mọi người tư vấn là nên chọn mái xếp để dễ thi công và bảo quản. Vậy xin hãy tư vấn giúp tôi một số tính năng và ưu điểm của mái xếp nhé?


Đáp:

Chào bạn, lời đầu tiên mai xep di dong cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm mong muốn được giải đáp. Sau đây bằng kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi như sau:

Phần lớn trong các sản phẩm của mái xếp thì quán nhậu được xem là một trong những “xưởng tiêu thụ” nhiều mái xếp nhất. Một số tính năng nổi bật của mái xếp có thể được kể đến như:

+ Giá thành cực kì cạnh tranh. So với dịch vụ lam mai ton tai ha noi thì làm mái xếp tiết kiệm hơn rất nhiều, giá cả cũng rất đa dạng dễ dàng cho bạn chọn lựa.

+ Quan nhậu thường cần không gian thoáng và mở, có tính linh động vì vậy mái xếp sẽ giúp cho việc thu dọn, bảo quản và cất giữ được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tuyệt đối.

+ Chất liệu bạt dễ dàng thích nghi với môi trường và thời tiết ẩm ương của chúng ta. Hầu hết bạt đều được làm từ chất liệu cao cấp và có khả năng chống chịu cao, rất phù hợp để xây dựng ngoài trời.

+ Mái xếp di động có rất nhiều mẫu mã và màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được tong màu cũng như thiết kế yêu thích của mình.

+ Mái xếp mang đến cho không gian của bạn những thiết kế đặc sắc, nhanh gọn và tiết kiệm.

+ Dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong bất kì thời tiết nào, dù nắng dù mưa hay dông gió.

+…

Trên đây là một số điểm cộng đặc trưng và nổi bật nhất của mái xếp, hi vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một bộ mái xếp như ý nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét