Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

3 mẹo sử dụng máy giặt hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua!


Giờ đây, trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu chiếc máy giặt – vật dụng hỗ trợ đắc lực trong sinh hoạt. Tuy nhiên, để sử dụng máy giặt cho hiệu quả thì không phải ai cũng đã nắm chắc, chính vì vậy hôm nay, trung tâm bảo hành máy giặt lg tại hà nội sẽ mách nhỏ cho bạn các mẹo sử dụng hợp lý nhé?

1. Nhớ phân loại quần áo trước khi giặt?

Việc phân loại quần áo trước khi giặt sẽ giúp cho quần áo được sạch hơn và tránh khỏi sự phai mầu (nếu có) từ các loại quần áo khác. Mặt khác, việc này cũng sẽ hạn chế sự sót đồ đạc trong túi quần, túi áo… trong quá trình giặt. Đây là một mẹo nhỏ nhưng rất hữu ích đã được các chuyên gia của trung tâm bảo hành máy giặt hitachi lưu ý với khách hàng của mình.

2. Giữ cho máy giặt luôn cân bằng.

Ít ai biết rằng, máy giặt nếu không được để ở trạng thái cân bằng sẽ có thể gây ra các lỗi khá nghiêm trọng như: Nguồn nước cấp vào máy không chảy vào khay đựng nước xả vải khiến lượng nước giặt không đủ, lồng giặt nghiêng có thể dẫn đến tình trạng phát ra tiếng động hoặc nghiêm trọng hơn là làm suy giảm tuổi thọ của máy giặt – lưu ý đến từ chuyên gia của trung tâm bảo hành máy giặt sharp tại hà nội.
3. Nhớ thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy.

Việc vệ sinh máy sẽ giúp khử các cặn bã đóng ở dưới máy giặt, hơn nữa còn có thể tăng tuổi thọ và giúp máy hoạt động an toàn hơn. Bên cạnh đó việc vệ sinh cũng sẽ giúp bạn phát hiện ra được các lỗi của máy để từ đó có thể bảo dưỡng kịp thời.

Trên đây là một số mẹo nhỏ, có thể sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét