Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tỉ mỉ từ A-Z những điều bạn cần biết về lắp đặt mái tôn!


Mái tôn hay còn có tên gọi khác là tôn lợp,tấm lợp… là một loại vật liệu xây dựng đã rất phổ biến trong các công trình xây dựng bởi tính ứng dụng cao cũng như giá thành ổn định, đa dạng về mẫu mã. Chính vì vậy lam mai ton tai ha noi đã và đang ngày càng phát triển hơn bao giờ hết.

1. Khái quát về mái tôn.

Về cơ bản, mái tôn có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau và việc lựa chọn loại mái tôn nào sẽ phù thuộc vào nhu cầu cũng như tính thẩm mỹ của bạn. Cũng giống như mai xep di dong thì mỗi loại mái tôn sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau, chính vì vậy bạn cần phải xem xét kĩ lưỡng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất đối với mình nhé!

Thông thường, thiết kế của mái tôn có thể mô phòng dạng ngói tấm hoặc ván lợp gỗ. Tuổi thọ của mái tôn trung bình sẽ khoảng 15 -30 năm, đối với các loại mái tôn kim loại thì tuổi thọ có thể lên đến khoảng gần 50 năm.

2. Tính bảo vệ.

Song song với tính thẩm mỹ, các nhà đầu tư cũng vô cùng chú trọng đến tính bảo vệ cũng như khả năng chống chịu với thời tiết của những mái tôn. So với mai hien di dong thì mái tôn có khả năng chịu nhiệt và chịu nóng hơn rất nhiều lần. Với mái tôn kim loại thì khả năng chống chịu còn tốt hơn rất nhiều lần và thời gian sử dụng cũng rất dài.

3. Chi phí.

Về chi phí lắp đặt mái tôn, bạn yên tâm là sẽ ở mức tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư. Tấm lợp nhựa là có giá thành rẻ nhất so với những loại nguyên vật liệu khác, tám gỗ và tấm kim loại sẽ có chi phí cao hơn, tuy nhiên tất cả đều ở mức hạng trung so với mặt bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét