Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bắt bài cách sử dụng tivi 3D cực đơn giản!

Với tốc độ phát triển hiện tại, dòng smart tivi đã và đang ngày càng có nhiều thiết kế với những ứng dụng rất tuyệt vời. Một trong số đó nhất định không thể bỏ qua chiếc tivi 3D đầy “sang chảnh” và hiện đại. Tuy nhiên vì còn khá mới nên cách sử dụng còn khá phức tạp, vì vậy hôm nay trung tâm bảo hành lg sẽ hướng dẫn giúp bạn nhé!
1. Tivi 3D có thể xem nội dung giống như trên tivi bình thường hay không?
Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi lựa chọn có nên sử dụng chiếc tivi 3D này hay không. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các tính năng của những chiếc tivi thông thường đều được tích hợp tại đây. Ngoài ra những trải nghiệm 3D là một phần kèm theo giúp bạn có thể trải nghiệm tích cực hơn. Đây là lời khẳng định chắc chắn của các kĩ sư tại trung tâm sửa chữa tivi samsung đấy!
2. Có thường xuyên phải đeo kính 3D khi xem tivi không thưa kĩ sư?
Hoàn toàn không bạn nhé, bạn chỉ cần đeo kính 3D khi sử dụng các dịch vụ đặc biệt, các chương trình cần hỗ trợ xem tivi 3D nhé. Nếu bạn không lựa chọn chế độ này thì chương trình của bạn vẫn phát bình thường những chế độ xem 2D nhé.
3. Vậy tôi cần vệ sinh kính 3D thường xuyên không? Và cách vệ sinh như thế nào?
Đối với kính 3D thông thường sau khoảng 2-3 lần sử dụng bạn nên vệ sinh kinh một lần. Đây là lời khuyên của các kĩ sư từ trung tâm bảo hành lg tại hà nội. Về cách vệ sinh kính mắt bạn có thể lưu ý vệ sinh từng phần của thấu kính. Về thực tế kính 3D có hai màn hình, vì vậy bạn cần phải vệ sinh nhẹ nhàng từng lớp kính.
Bởi lẽ nếu bạn vệ sinh cùng lúc sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng tạo nên sức ép khiến kính bị vỡ, nứt. Lưu ý là nên sử dụng miếng vải mềm để tránh gây tổn thương hay xây xước mắt kính nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét