Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Khám phá quy trình sửa chữa tại một trung tâm điện lạnh?

Đồ điện lạnh gia dụng hiện nay chắc chắn là một trong những cỗ máy không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì số máy móc này rất dễ bị hỏng hóc do những đặc trưng cơ bản: gần nước, tiêu tốn nhiều điện năng… Vậy hôm nay hãy theo chân chúng tôi để cùng khám phá một trung tâm sửa chữa điện lạnh  và cụ thể là trung tâm bảo hành tivi lg tại hải phòng thì quy trình sẽ như thế nào nhé? 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. 

Đây có thể được coi là bước “mở màn” khởi đầu đều có tại bất cứ trung tâm nào. Đầu tiên khách hàng sẽ điền vào mẫu thông tin họ tên và tình trạng máy móc của mình để nhân viên sửa chữa dễ dàng phân loại và có thể tiếp nhận thông tin. 

Bước 2: Tiến hành kiểm tra máy. 

Sau khi đã tiếp nhận thông tin khách hàng, thợ tại trung tâm bảo hành tivi samsung tại hải phòng sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của máy, sau đó thông báo tình trạng của máy đối với khách hàng. Bên cạnh đó nhân viên cũng sẽ giải thích quá trình sửa chữa và tiến hành báo giá khái quát để khách hàng nắm được và có sự chuẩn bị. 

Bước 3: Tiến hành sửa chữa. 

Tiếp đó sẽ là công đoạn để các kĩ thuật viên “trổ tài” của mình. Với đội ngũ nhân viên tại trung tâm bảo hành tủ lạnh lg tại hà nội luôn luôn được đào tạo bài bản cũng như thường xuyên kiểm tra tay nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những kết quả đáng hài lòng nhất. Thông thường với các lỗi cơ bản sẽ mất khoảng nửa ngày đến một ngày để sửa chữa. Với những lỗi nặng sẽ mất khoảng 2 - 3 ngày. 

Đặc biệt tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ đều được làm bảo hành rất cụ thể dựa trên các điều khoản có sẵn. Dựa vào tình trạng mà sẽ quyết định thời gian bảo hành, thông thường sẽ kéo dài từ 2 -12 tháng. 

Bước 4: Trả sản phẩm đúng hẹn. 

Nếu sản phẩm không được lấy ngay, khách hàng sẽ được viết giấy hẹn để đến nhận sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà của chúng tôi. Đây là một trong những dịch vụ mới và rất được lòng khách hàng vì tiết kiệm cả về thời gian, công sức lẫn chi phí. 

Trên đây là quy trình cơ bản của một trung tâm sửa chữa điện lạnh, hi vọng có thể giúp ích phần nào cho các bạn để lựa chọn cho mình một địa chỉ vàng ưng ý và có được những dịch vụ hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét