Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Bật mí quy trình làm mái hiên không thể không biết!


Vốn là một loại vật liệu hết sức quen thuộc nên việc làm mái hiên về căn bản không hề khó khăn. Tuy nhiên để đạt được kỹ thuật hoàn hảo cũng như chất lượng tuyệt vời cần phải thực hiện đúng theo một quy trình tương đối khắt khe và nghiêm ngặt. Vậy quy trình đó như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé?

Cũng giống với quy trình làm mái xếp giá rẻ, thi công mái tôn được xác định qua 4 bước căn bản như sau:



Bước 1: Lựa chọn vị trí.

Việc lựa chọn vị trí tương đối quan trọng, bạn cần phải chuẩn bị mặt bằng và vị trí để lắp đặt mái hiên che nắng. Bên cạnh đó, bạn cần dọn dẹp xung quanh và thu gom tất cả các đồ đạc để tránh làm ảnh hưởng tới việc thi công nhé.

Bước 2. Lắp khung sắt chịu đựng lực cho mái hiên.

Sau khi đã xác định được vị trí đầu tiên, bạn cần làm khung sắt để chịu lực và khiến cho kết cấu trở nên vững chãi và chắc chắn hơn. Lời khuyên của các chuyên gia làm mái tôn tại hà nôi là bạn nên lựa chọn khung sắt tương đối dày để đảm bảo an toàn và có thể sáng tạo, trang trí thêm cho bắt mắt.

3. Tiến hành lắp đặt.

Sau khi đã khảo sát xong các bước,bạn sẽ bắt đầu tiến hành lắp bạt sao cho phù hợp với thẩm mỹ và hài hòa nhất có thể. Tiến hành sửa chữa và lắp ráp lại để bạt được cố định và tiến hành đính chặt bạt vào khung sắt bằng các lọa keo,ốc hoặc đinh chuyên dụng.
Bước 4. Kiếm tra sau khi lắp đặt.

Sau khi lắp đặt xong, bạn cần tiến hành kiểm tra lại một lượt để đảm bảo việc lắp đặt đã được hoàn tất và đảm bảo chất lượng. Để kiểm tra bạn có thể kéo ra để xem có mắc kẹt hay bị vướng vào chỗ nào đó không để có cách khắc phục và điều chỉnh nhé?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét