Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những điều không thể bỏ qua nếu muốn có một mái tôn đẹp chuẩn!


lam mai ton tai ha noi từ lâu đã là một dịch vụ vô cùng quan trọng và rất được ưa chuộng bởi mang đến rất nhiều điểm cộng. Tuy giờ đây không khó để có được dịch vụ lắp đặt, thi công mái tôn. Tuy nhiên nếu như không lựa chọn được đơn vị thi công chất lượng thì sẽ khó có thể nào phát huy được hết tác dụng của chúng. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé?

1. Đo lường

Chắc hẳn không ai có thể lắp đặt mái tôn mà lại không cần phải đo lường kích thước và tính toán để chuẩn bị nguyên liệu sao cho phù hợp nhất. Giống như các kĩ sư của mái hiên di dộng hà nội cho biết: Để xác định được chính xác nhất độ dốc của mái nhà, bạn cần phải xác định 2 điểm là điểm cao nhất và điêm thấp nhất của mái nhà.

Sau đó bạn lấy chiều rộng của ngôi nhà X với chiều dài, lấy kết quả X với độ dốc vừa đo được sẽ ra độ che phủ cần phải chuẩn bị nguyên liệu là bao nhiêu nhé!


2. Chuẩn bị nguyên vật liệu.

Dựa vào gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể đặt mua các loại nguyên vật liệu hoặc các tấm lợp kim loại sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà cũng như sở thích của cá nhân. Bên cạnh đó các kĩ sư của mai xep di dong cũng khuyên bạn nên chuẩn bị ốc, vít, sung bắn ghim, bang dính dày… chắc chắn sẽ rất hữu dụng đó nhé!

3. Tiến hành thi công.

Những bước tiếp theo sẽ là bắt tay vào và thi công lợp mái tôn theo quy luật từ điểm xa nhất đến điểm gần nhất và sau đó tháo tất cả các tấm mái lợp, các tấm ốp nóc và ngay cả các tấm bảo vệ cũng nên kiểm tra lại để chắc chắn có đảm bảo chất lượng hay không? Nếu không bạn cũng cần phải thay mới nhé?

Trên đây là một số bước để bạn có thể “thay áo” một lớp tôn mới cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét