Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Mái hiên di động tay quay – Vật liệu không thể thiếu trong mùa hè 2016!


Ngày nay, mái hiên di động đã và đang đem lại sự tiện dụng lớn vô cùng cho người sử dụng bởi mái hiên di dộng hà nội đã và đang đem lại tiện ích rất lớn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mái hiên di động tay quay giúp bạn có thể dễ dàng thay bạt mà không cần phải lắp đặt hay thay thế những phụ kiện mới.

1. Mái hiên di động tay quay là gì?

Cũng giống như mái hiên di động, mái hiên di động tay quay được thiết kế thêm bộ dụng cụ để có thể quay ra quay vào được gọi là Tay quay. Loại tay quay này có thể được thiết kế là tay quay thường hoặc điều khiển bằng remote rất hiện đại và tiện dụng. 

So với mái xếp giá rẻ - sự lựa chọn truyền thống từ trước đến nay của nhiều doanh nghiệp và nhà hàng thì mái hiên di động tay quay đã chứng minh được lợi ích của mình hơn rất nhiều. Đặc biệt, mái che này ứng dựng hữu ích nhất cho ban công trước sân nhà hoặc sân vườn với chiều dài khoảng 2,8 -3m, chiều rộng từ 4-6m nhé.

2. Những lợi ích khi sử dụng mái hiên.

Mặc dù mỗi loại nguyên liệu sẽ có một thế mạnh riêng, ví dụ như lam mai ton có thế mạnh của mái tôn, mái xếp có thế mạnh của mái xếp, mái di động có thế mạnh của mái di động… Tuy nhiên, mái hiên quay tay mang đến rất nhiều lợi ích nổi trội.
+ Mang lại sự chắc chắn cho gia chủ khi sử dụng.

+ Dễ dàng sử dụng, có thể cuốn vào hay thả ra để tùy mục đích sử dụng của mình, che nắng, che mưa hay đơn giản là để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

+ Chất liệu bạt rất dày dặn, có thể che tới 95% giúp cho ban công nhà bạn sẽ luôn được râm mát và rất dễ chịu.

+ Tiên dụng trong sử dụng và linh hoạt trong đời sống hàng ngày.

+…

Trên đây là một số thông tin để bạn có thể hiểu rõ phần nào những lợi ích của mái hiên di động tay quay. Sẽ rất tiện lợi và thích thú cho ngôi nhà của bạn nếu sở hữu mái hiên này đó, còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay hôm nay đúng ko?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét