Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ghép xương hàm lúc nào tiến hành trồng răng implant

Những nghi vấn Xét theo việc trồng răng implant hiện tại của các các bạn lúc có yêu cầu phục hình lại răng đã mất như Xét về trồng răng giả implant bao nhiêu tiền , tại sao phải ghép xương khi trồng răng implant, có đau không? chính là một trong cac thắc mắc chung mà mọi khách hàng khi có nhu cầu làm cho răng giả tại các địa chỉ nha khoa. hãy cùng chúng tôi đánh giá và giải quyết những thắc mắc của bạn quan thông tin sau.

Theo kỹ thuật trồng răng implant là thực hiện áp dụng trụ implant cấy trực tiếp vào bên trong xương hàm giúp thay thế chân răng bị mất , trụ implant đảm nhiện như chân răng thật Về độ bền chắc và cứng thành ra việc cấy ghép phải chính xác cũng như việc đòi hỏi khả năng xương hàm đủ độ dày để nâng đỡ trụ implant. Vậy vì thế việc chọn lựa địa điểm nha khoa làm răng implant ở đâu tốt cũng chính là nhân tố quyết định đên sự thành công cho việc cấy ghép trụ implant.



Vì sao phải ghép xương khi làm implant?

lúc có nhu cầu cấy ghép Implant thì nhu cầu xương hàm của các bạn phải đạt chuẩn với tỷ lệ kích thước chuẩn, có mật độ tốt, đáp ứng đủ chiều rộng và độ sâu thì mới có thể cắm được trụ implant. Trụ này sau lúc cắm cũng cần một khoản thời gian nhất định thì mới có thể tích hợp vào xương hàm.
giả dụ xương hàm quá yếu mềm, mật độ không đủ thì sẽ không đủ lực để nâng đỡ trụ implant dẫn tới implant sẽ bị đào thải hay nói giải pháp khác là phương pháp cấy ghép Implant sẽ gặp thất bại.
Cũng có một số trường hợp tỉ lệ xương hàm ngắn hoặc nhỏ hơn với xương hàm chuẩn và cần thực hiện ghép xương trước khi muốn cấy implant. Ghép xương chính là giải pháp tăng mật độ của xương hàm, giúp cho implant tích hợp tốt nhất vào xương hàm. Đây chính là lý do giải thích vì sao phải ghép xương lúc làm cho implant.



Sau khi cấy ghép xương bạn nên lưu ý:

+ Cần áp dụng kháng sinh trong 5 – 10 ngày để đề phòng nhiễm trùng.
+ Chú ý vệ sinh răng miệng tốt nhưng không chải vào vùng răng ghép xương, sử dụng những dung dịch súc miệng sát khuẩn để tránh viêm nhiễm.
+ Không nên ấn, ép hoặc dùng các vật nhọn đụng vào vùng ghép xương
+ nếu như bạn thấy có dấu hiệu bất thường ở vùng ghép xương như sưng nhức kéo dài, viêm nhiễm có mủ thì tốt nhất nên tới gặp nha sỹ đã cấy ghép cho bạn để được thăm khám lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét