Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

3 cách tiết kiệm năng lượng cho máy giặt nhất định phải biết!

Máy giặt hiện đại ngày càng đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng, một trong số đó là việc tiết kiệm năng lượng khi giặt. Tuy nhiên những loại máy giặt này thường có giá thành khá cao và là vấn đề kinh tế không phải ai cũng có thể giải quyết được. Vì vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu nhé?
1. Luôn để chu trình giặt ở nhiệt độ thường.

Hiện nay một số máy giặt có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước để khiến chu trình giặt trở nên hợp lý hơn. Tuy nhiên theo các chuyên gia tại trung tâm bảo hành máy giặt lg tại hải phòng bạn không nên quá lạm dụng hình thức này, bởi lẽ nếu sử dụng quá nhiều nước nóng trong quá trình giặt vô hình chung sẽ khiến tiêu thụ rất nhiều điện năng cho máy giặt nhà bạn.

Đối với những chất liệu cần phải sử dụng nước nóng để giặt, bạn có thể lựa chọn chế độ nước nóng cho quá trình ban đầu và sau đó quay trở lại chế độ thường để việc giặt giũ được tiết kiệm hơn rất nhiều.

2. Chọn mức nước giặt hợp lý.

Thông thường máy giặt sẽ có khoảng 3 mức nước tùy theo mỗi quy trình giặt. vì thế bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để sử dụng lượng quần áo một cách hợp lý nhất. Thông thường các chuyên gia tại trung tâm bảo hành máy giặt sharp tại hải phòng khuyên bạn nên sử dụng mực nước thấp. Nếu lượng quần áo quá nhiều thì nên sử dụng lượng nước trung bình để vẫn có thể tiết kiệm năng lượng.

3. Chọn loại bột giặt phù hợp.

Dĩ nhiên các nhà sản xuất đã tính toán để đưa ra những loại bột giặt phù hợp nhất với mục đích sử dụng để không những giúp bảo vệ máy giặt trong quá trình hoạt đồng mà còn giúp nâng cao hiệu quả giặt. Điều đó đã được các chuyên gia tại trung tâm bảo hành máy giặt sharp tại hà nội khẳng định và luôn nhắc nhở khách hàng của mình.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng nước xả vải để hỗ trợ quá trình giặt của mình trở nên tiết kiệm và nhanh chóng hơn. Hoặc trước khi giặt bạn có thể ngâm quần áo của mình trong ít phút để việc giặt trở nên thuận tiện hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét