Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Rất cần Cơ sở thợ lặp đặt mái tôn giá rẻ Hà Nội

Cty TNHH Kinh Doanh Cơ Khí Mái tôn Hoàng Huy là một nơi gửi gắm niềm tin của bạn, với Thợ lành nghề thi công được đào tạo chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về mái tôn nói riêng và nghề hàn, cơ khí nói chung.
Chào bạn đến với Cty hoang huy bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu các dịch vụ cũng như các loại mái lợp để lựa chọn cho riêng ngôi nhà của mình.
Công Ty TNHH Kinh Doanh Cơ Khí Chúng tôi chuyên :

sua chữa mái tôn tại hà nội




thợ thi công làm mái tôn nhà dân
Làm mái tôn nhà xưởng
Mài tôn hàng rào
thợ lặp đặt mái tôn chống nóng
lắp đặt mái tôn mát
thợ lặp đặt mái tôn giá rẻ


Với mong muốn mang lại niềm vui cũng như sự hài lòng của khách hàng hàng. Công Ty TNHH Kinh Doanh Cơ Khí Chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chuẩn về chất lượng cũng như thẩm mỹ hợp với xu hướng hiện đại, vì thế giá thành mà Hoàng Huy mái tôn đưa ra sẽ làm hài lòng , cũng như mong muốn của khách


Chúng tôi chi tiết xin vui lòng liên hệ hoàng huy
Cty TNHH Kinh Doanh Cơ Khí Chúng tôi


Số nhà ở 36 dân phố Tân Nhuệ đường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm - Khu Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: http://cokhihoanghuy.com
Điện thoại: 0978528438

0 nhận xét:

Đăng nhận xét