Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

nơi làm việc thi công mái tôn tại quận cầu giấy Khu Hà Nội chuyên nghiệp

Cty Hoàng Huy Cty lặt đặt thi công mái tôn, cửa sắt nhận lắp đặt mái tôn ở tại Nơi làm Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội thợ chuyên nghiệp

Cty trách nhiệm hữu hạn kinh doanh cơ khí Hoàng Huy chúng tôi kính chào khách hàng! Cty Hoàng Huy chuyên sản xuất, lắp đặt, thợ lặp đặt mái tôn tại địa chỉ ở Quận Cầu Giấy với chất lượng đảm bảo làm hài long quý khách hang.

khách đang có nhu cầu  làm  mái lợp. quý khách đang có nhu cầu làm như thế nào, Mái tôn Hoàng Huy rất nhiệt tình khi được phục vụ quý khách theo đúng mong muốn bạn. Hãy liên hệ hoàng huy để được tư vấn thêm về  lặt đặt thi công mái tôn cho phù hợp với căn nhà, hội trường, kho chứa….. mà bạn mong muốn làm. Cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp  của Cty Hoàng Huy. Hãy gọi cho chúng tôi với Hoàng Huy mái tôn để được tư vấn tốt nhất nhé.


 



- Nếu nhà bạn Tại Hà Nội thì các bạn gọi Hoàng Huy mái tôn có mặt trong vòng 30 phút để hỗ trợ các bạn.

- Và còn dịch vu vụ thợ lặp đặt mái tôn ở tại địa chỉ cty quận Cầu Giấy Khu Hà Nội thì Cty hoang huy còn cung cấp những Ngoài dịch, cửa sắt, cổng sắt, hàng rào tôn, và nhiều Với dịch vụ trên thì còn khác liên quan đến cơ khi Mái tôn Hoàng Huy tôi. Vây khách hàng hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để bạn có giải pháp tốt nhất cho địa chỉ thi công của mình nhé.


Cty TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ Cty hoang huy
Số nhà 36 Thụy Phương - Từ Liêm - Tại Hà Nội
Mail: [email]cokhihoanghuy@yahoo.com.vn[/email]
Website: cokhihoanghuy.com
Gọi và liên hệ: 097 852 8438 (Mr: Huy)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét