Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Giúp bạn xử lý phải làm sao khi tivi bị mất nguồn?

Giờ đây chiếc tivi LCD màn hình phẳng là điều hết sức quen thuộc đối với mọi gia đình, rất nhiều người dùng vô cùng hài lòng với tính năng cũng như độ nét mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng tivi thường sẽ mắc phải một số lỗi rất thông dụng như nhòe, mờ màn hình hoặc chập chờn mất nguồn. Vậy nguyên nhân là vì sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này cùng chia sẻ của các chuyên gia tại trung tâm bảo hành tivi lg tại hà nội nhé?

1. Nguyên nhân vì sao tivi LCD bị mất nguồn.

Tivi LCD có thể bị mất nguồn do rất nhiều nguyên nhân, nhưng cơ bản là do một số nguyên nhân sau:

+ Bạn cần phải kiểm tra lại phích cắm để xem ổ điện đã chuẩn chưa, điện có được vào ổn định không.

+ Các kĩ sư tại trung tâm bảo hành tivi samsung tại hà nội cho biết bạn nên kiểm tra dây cắm liệu có bị hở hay hỏng hóc gì không.

+ Tường nhà có bị ẩm ướt dẫn đến việc truyền điện không được tốt, vách mạch dễ bị ngấm nước làm việc dẫn điện bị gián đoạn.

+ Cầu chì không ổn định, có vấn đề hỏng hóc, chập điện.

2. Cách khắc phục tình trạng tivi bị chập chờn?

Để khắc phục tình trạng này bạn nên kiểm tra lại tổng thể để có thể nắm được sơ bộ hệ thống đã và đang có vấn đề gì hay không. Thông thường các nhân viên tại trung tâm khuyên bạn có thể áp dụng một số phương pháp như:

+ Cần kiểm tra lại phích cắm hay đầu cầu chì để xác định nguyên nhân có phải tại đây không. Xem lại các mấu nối đã chính xác và chuẩn hay chưa?

+ Nếu cầu chì hoàn toàn bình thường bạn cũng cần lưu ý đến vách nhà và một số bộ phận tiếp xúc khác có thể gây ảnh hưởng đến sự tiếp xúc của cầu chì.

+Nếu như vẫn không xác định được nguyên nhân thì bạn nên đến các trung tâm bảo hành điện lạnh, trung tâm bảo hành tivi sony tại hải phòng để được sửa chữa và cho lời khuyên chính xác. Bởi lẽ đây có thể do màn hình LCD nhà bạn có vấn đề hoặc đầu nguồn có vấn đề. Nếu rơi vào trường hợp này bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia chứ không nên tự ý sửa chữa nhé!

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh chất lượng và vô cùng uy tín giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin khi sử dụng. Không chỉ vậy để giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại, chúng tôi cũng cũng cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà nằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, tất cả những vấn đề của bạn sẽ đều được giải quyết một cách hoàn hảo!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét