Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Bắt bài cách khắc phục tình trạng máy bị rung khi giặt!

Hiện nay, với chất lượng cuộc sống hiện tại thì những đồ gia dụng trong gia dụng trong gia đình đã và đang giúp ích rất nhiều khiến cuộc sống trở nên tiện nghi và thú vị hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy giặt có thể gặp phải tình trạng rung lắc mạnh, ồn khi giặt gây phiền phức. Vì vậy hôm nay hãy cùng trung tâm bảo hành lg tại hà nội tìm hiểu nguyên nhân để có hướng xử lý kịp thời nhé?


1. Nguyên nhân hiện tượng máy giặt rung lắc.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy giặt bị rung lắc, tuy nhiên theo các chuyên gia của trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội thì bạn có thể lưu ý đến một số nguyên nhân chính như:

+ Kiểm tra lại phần moto của máy, nếu mô tơ hoạt động không đúng hoặc có sự cố sẽ làm ảnh hưởng đến chu trình và khả năng quay của máy giặt. Không chỉ vậy đây còn là 1 trong những nguyên nhân rất phổ biến dẫn đến tình trạng này.

+ Kiểm tra lại dây culoa, nếu dây bị chùng hoặc nhão sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến khả năng vắt của máy giặt và làm giảm hiệu suất của máy.

+ Kiếm tra trụ lồng giặt, khi thiết kế các kĩ sư đã thiết kế đồng tâm để đảm bảo cho việc quay của lồng. Chính vì vậy nếu như trong quá trình vận hành sử dụng sai hoặc làm cong vênh trục thì sẽ có ảnh hưởng đến chất lượng giặt và vắt.

+ Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra nơi đặt máy, cách lắp đặt máy cũng như quy trình khởi động… đã đúng và đảm bảo chưa.

2. Cách khắc phục tình trạng máy rung khi giặt.

Với tình trạng này, bạn nên xem xét kĩ nguyên nhân để từ đó có hướng xử lý thích hợp. Nếu trong các trường hợp do yếu tố kỹ thuật thì bạn nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ tư vấn tại các trung tâm để có được kết quả chính xác nhất. Không nên tự ý tháo dỡ đồ và lắp lại khi chưa thực sự biết rõ vấn đề - đây là lời khuyên đến từ các chuyên gia trung tâm bảo hành máy giặt hitachi tại hải phòng

Mặt khác, khi mua máy giặt bạn cũng nên chạy thử máy đề phòng trường hợp máy bị lỗi từ phía nhà sản xuất. Hãy đảm bảo máy sẽ luôn hoạt động tốt khi được giao đến tay bạn. Hoặc trong những trường hợp cần phức tạp, bạn nên liên hệ đến trung tâm sửa chữa máy giặt để được hướng dẫn hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà để tiết kiệm tối đa thời gian của mình nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét