Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Theo chân tìm hiểu trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất hiện nay!


Sau một mùa đông dài, đây là thời điểm mà các đồ điện tử và điện lạnh được mang ra sửa chữa và bảo hành rất nhiều. Thông thường máy sẽ gặp phải một số trục trặc do được cất kĩ quá lâu, vì vậy hiện nay có rất nhiều trung tâm bảo hành đã ra đời để phục vụ mục đích của khách hàng.
1. Những lỗi cơ bản thường gặp.

Thông thường đồ điện lạnh sẽ gặp phải vấn đề hỏng hóc về máy móc phần cứng, hệ thống nước hoặc đôi khi là lỗi bảng điều khiển. Một số vấn đề cơ bản đã được trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội thống kê lại như:

+ Máy giặt xuất hiện tình trạng không vào nước, nước không đủ để giặt hoặc rò rỉ nước khi giặt.

+ Máy kêu to và rung lắc mạnh hơn mức bình thường gây phiền toái.

+ Máy vắt không sạch, còn nước hoặc chế độ vắt bị hỏng.

+ trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội cho biết Thời tiết đầu hè nóng ẩm, rất nhiều tivi gặp tình trạng nhòe màn hình hoặc xuất hiện rất nhiều vết kẻ sọc ngang màn hình.

+ Tủ lạnh sẽ thường gặp phải tình trạng có mùi khó chịu hoặc cá biệt một số trường hợp tủ không làm lạnh, hoặc làm lạnh rất lâu.
2. Vậy đâu là giải pháp?

Để khác phục tình trạng này, tất cả những gì bạn cần làm là đến các trung tâm bảo hành chính hãng để được tư vấn và sửa chữa một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Một số trung tâm có thể kể đến như: trung tâm bảo hành sharp tại hà nội, trung tâm bảo hành của Sony, trung tâm bảo hành của Samsung...

Tại trung tâm bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi tiến hành sửa chữa. Mặt khác tại đây các linh kiện thay thế cũng sẽ được nhập hàng chính hãng và bảo đảm 100% về chất lượng cũng như giá thành luôn được niêm yết để bảo đảm tính khách quan.

Không chỉ vậy, hiện nay trung tâm sửa chữa điện lạnh còn áp dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà cho tất cả các khách hàng trên mọi khu vực. Với gói áp dụng này mọi người sẽ tiết kiệm tối đa thời gian bằng việc nhấc máy lên và gọi đến trung tâm và được hỗ trợ ngay tức khắc. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tận hưởng ngay những dịch vụ tuyệt vời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét