Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Mách bạn trung tâm bảo hành Sharp giá rẻ tại Hà Nội!

Những năm gần đây, thương hiệu điện lạnh Sharp vốn không còn xa lạ với khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là các chị em phụ nữ trong gia đình. Bởi lẽ thương hiệu này đã cung cấp rất đa dạng về máy móc cũng như tất đáp ứng tất cả những mong muốn của bạn.

Không chỉ vậy, dịch vụ trung tâm bảo hành sharp tại hà nội còn rất chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng chỉ có sự hài lòng của khách hàng mới khiến trung tâm phát triển và bền lâu. Chính vì vậy tại đây chúng tôi luôn luôn cập nhật những máy móc hiện đại nhất, cùng với đó là những nhân viên tay nghề chuyên sâu, được đào tạo bài bản và kiểm tra thường xuyên để sẵn sàng “đối phó” với những ca sửa chữa phức tạp nhất. 

1. Những điều kiện để được bảo hành.

Cũng giống như tất cả những trung tâm khác như trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội, chúng tôi cũng có quy định rất rõ ràng về chế độ bảo hành của trung tâm. Cụ thể như:

+ Sản phẩm nhất định phải còn trong thời hạn bảo hành và phải còn giấy tờ bảo hành nguyên vẹn, không chắp vá hay không rõ chữ.

+ Trung tâm sẽ check lại lỗi, nếu là lỗi của nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành.

+ Số se-ri phải trùng với số máy và trên phiếu bảo hành. Số sê-ri cần phải nguyên vẹn và không có sửa chữa hay bị dán đè lên bởi giấy tờ gì.

+ Trong thời hạn khoảng 2 năm, khi mà sản phẩm có vấn đề vui lòng liên hệ với các trung tâm để được sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa miễn phí tại nhà.
2. Những trường hợp sẽ không được bảo hành.

Những trường hợp dưới đây chúng tôi sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm, cụ thể như:

+ Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành, quá hạn bảo hành

+ Sản phẩm có số sê – ri trên máy không trùng khớp với số sê – ri trên phiếu bảo hành.

+ Nếu lỗi là do phía khách hàng: Làm rơi, hỏng hóc hay vỡ máy hoặc do bảo quản không tốt, máy bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sử dụng không đúng nguồn điện cũng sẽ không được bảo hành…

Trên đây là một số lưu ý khi bạn muốn sử dụng các dịch vụ bảo hành của Sharp hay trung tâm bảo hành máy giặt sharp tại hải phòng, hà nội... Hiện nay chúng tôi đã gây dựng được một mạng lưới rộng khắp trên cả nước, phủ khắp tất cả các tỉnh thành nhằm tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Hiện nay dịch vụ sửa chữa tại nhà của chúng tôi cũng rất được lòng khách hàng bởi tính ứng dụng cao cũng như rất tiện lợi của nó. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét