Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách lắp mái hiên hợp phong thủy cực hay!

Đối với người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì phong thủy cho ngôi nhà luôn là thứ rất được quan tâm. Không chỉ bởi theo tâm niệm thì phong thủy có ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ, thuận đường làm ăn buôn bán hay đường con cái. Chính vì vậy hôm nay hãy cùng các chuyên gia của mái hiên di dộng hà nội tìm hiểu về vấn đề này nhé?


Mỗi loại mái hiên sẽ có một phong thủy khác nhau, vì vậy khi tiến hành xây dựng cần phải cân nhắc và tính toán cho hợp lý. Nhưng nhìn chung sẽ tuân thủ theo những quy định như sau:

+ Thông thường, nóc mái nhà thường có hình tam giác, chính bởi vậy hầu hết chủ nhà sẽ chọn mái xếp giá rẻ để xử lý phần mái. Bên cạnh đó, mái xếp sẽ dễ dàng thuận tiện cho việc bảo quản và vệ sinh.
+ Các kiểu mái nhà dốc về một phía thường được xây dựng chung với kiểu mái che nhà hàng để tránh cho ánh nắng có thể chiếu trực tiếp vào trong ngôi nhà gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và quá trình hấp thụ khí của con người. Lúc này, giải pháp tốt nhất là lam mai ton với phần mái dài để cân bằng lại âm dương của ngôi nhà.

+ Nếu như là nhà mái tây hoặc biệt thự, bạn có thể thay đổi cho ngôi nhà của mình bằng cách bóc gỡ những vật liệu xây dựng hóa học hoặc vật liệu tổng hợp mới, từ đó ốp gỗ hoặc ốp gạch tường sẽ tạo cảm giác mới mẻ và ấm áp hơn cho ngôi nhà. Từ đó luồng sinh khí sẽ được cải thiện và tốt hơn rất nhiều.

Trên đây có thể thấy được rằng việc xây dựng của ngôi nhà sẽ cần quan tâm rất nhiều vấn đề, đặc biệt là phải tuân thủ đúng bản thiết kế và nên hợp lý với tình trạng phong thủy của ngôi nhà thì sẽ tốt hơn cho cơ thể rất nhiều đó nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét