Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Mái tôn lạnh – Vệ sĩ đắc lực cho thời tiết mùa hè.


Với thời tiết miền Bắc thất thường,mùa hè đến bạn sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng đôi khi cuống cuồng với những cơn mưa hoặc nắng đến nung người khi nhiệt độ đạt ngưỡng đỉnh của đỉnh. Vì vậy trong thời tiết này lam mai ton chính là giải pháp cực kì hữu hiệu cho bạn.

Mái tôn từ lâu đã không còn là vật liệu xa lạ đối với gia đình bạn nữa đúng không nào? Đây được coi là nguyên liệu có thể vừa che nắng, vừa che mưa hoặc làm vật trang trí nếu bạn muốn thay đổi diện mạo, F5 cho ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã mái tôn, đa dạng và muôn hình muôn vẻ khiến bạn có thể thoải mái lựa chọn cho sức sáng tạo của mình đấy.
Không chỉ vậy so với làm mái xếp tại hà nội thì mái tôn đã có thể chứng minh “bản lĩnh” của mình hơn rất nhiều khi chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt cũng như thất thường của miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Mái tôn mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng và rất thẩm mỹ.

Đặc biệt với tôn lạnh, cái nắng của nhiệt độ Hà Nội cũng sẽ được giảm đi khá nhiều với sự giúp đỡ của nguyên liệu này. Trung bình nhiệt độ có thể sẽ được giảm từ 8-10 độ nếu bạn sử dụng mái tôn lạnh đấy nhé.

Ngoài ra, một điểm cộng to oành nữa mà khi làm mái hiên bạn có thể sẽ không nhận thấy đó là mái tôn rất hạn chế việc phải vệ sinh hay lau chùi thường xuyên như các loại mái bạt. Mái tôn với bề mặt trơn, nhẵn sẽ rất kho bám lại bụi bẩn. Nếu khi muốn vệ sinh bề mặt mái, bạn chỉ cần một chiếc vòi phun nước và một chiếc khăn mềm hoặc chổi là đã có thể vệ sinh thật sạch sẽ mái nhà của mình rồi đấy.

Vì vậy nếu muốn tránh nóng cho ngôi nhà mà vẫn thật thời trang thì đừng ngần ngại sử dụng mái tôn lạnh ngay hôm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét