Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Mái hiên di động rủ - Xu hướng hot nhất hè 2016!

Theo số liệu thống kê, những năm gần đây mai hien di dong đã và đang trở thành sự lựa chọn số 1 của rất nhiều doanh nghiệp và các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ. Vào khoảng đầu năm 2016, những người quan tâm đến nguyên liệu xây dựng này hẳn không còn bỡ ngỡ với cái tên Mái hiên di động mái rủ - Cực lạ và bắt mắt.

Tuy có cái tên bắt tai nhưng khá khó gọi, mái hiên di động mái rủ vẫn là sản phẩm cực đắt hàng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. So với mai xep di dong trước đây thì loại mái này chiếm nhiều ưu thế nổi trội hơn cả.

+ Mái rủ có thiết kế cực độc đáo và tiện lợi. Phần rủ xuống của mái khiến người ta liên tưởng đến một chiếc rèm che yêu kiều và mềm mại. Chiếc rèm này sẽ giúp chắn nắng, chắn gió, chắn bụi, chắn mưa hắt và mang đến cả phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

+ Thiết kế của mái vô cùng tiện lợi và gọn nhẹ, hơn hẳn so với lam mai ton trước đây. Mái chỉ gồm phần bạt và một thanh ngang đặt ở trên và phần mái rủ xuống đầy nghệ thuật. Khi không cần dùng đến phần mái rủ bạn có thể cuốn mái lên rất nhẹ nhàng và tiện lợi.

+ Mái rủ đặc biệt đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đặc biệt là các gam màu tươi trẻ rất thích hợp cho các quán café hay bể bơi sân vườn. Hầu hết chất liệu bạt đều được làm bằng nhựa dẻo, mềm mại và có tính chống thấm, chống ẩm và chịu được nắng nóng tốt.

Dưới đây là một số điểm tiêu biểu về mái che di động mái rủ - xu hướng hót nhất năm 2016. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn thêm một số kiến thức bổ ích để lựa chọn nguyên liệu cho mình. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét