Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Làm sao để chọn được chất liệu bạt cho mái xếp “chuẩn không cần chỉnh”?


Chào các chuyên gia, hiện nay gia đình tôi đang có nhu cầu mở một cửa hàng giải khát buôn bán nhỏ. Vì diện tích chủ yếu là phần vỉa hè nên tôi muốn sử dụng mai xep di dong để tiện cất, bảo quản. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều chất liệu bạt, vì vậy tôi không biết phải làm sao để chọn được loại bạt có chất liệu phù hợp? Xin chuyên gia hãy giúp đỡ tôi?

Đáp:

Chào bạn, đúng là hiện nay trên thị trường có vô vàn những loại bạt với muôn hình vạn trạng và đủ loại chất lượng. Tuy nhiên, bạt bằng PE vẫn là loại bạt nhựa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Không giống như lam mai ton khi làm mái xếp thì bạt là một trong những con át chủ bài để quyết định đến độ bền của mái.

+ Loại bạt PE có rất nhiều mẫu mã, từ sọc cho đến trơn hay còn có loại được phủ lớp nhựa PU để khả năng chống nắng, mưa, phai màu được lâu bền hơn. Loại bạt này khi cần thay mới có thể tiến hành tháo và lắp ráp thay vì thay bạt nguyên cuộn.

+ Loại bạt xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc Thái Lan cũng là một trong những lựa chọn được yêu thích thời gian này. Thường khi sử dụng mai hien di dong loại bạt này sẽ được sử dụng rất nhiều và phổ biến.

+ Bạt nội địa do chính Việt Nam sản xuất cũng đã và đang cạnh tranh không ngừng với các thương hiệu lớn trên thế giới. Về tổng quan tuy bạt nội địa chưa có nhiều mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn đa dạng nhưng bù lại chất liệu cũng khá tuyệt vời. Độ bền trung bình có thể kéo dài từ 2-3 năm

Trên đây là một số gợi ý cho bạn, chúc bạn có thể lựa chọn cho mình được một loại bạt ưng ý và phục vụ tốt nhất cho mục đích kinh doanh của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét