Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Đi tìm lời giải thích vì sao phải sơn chống nóng cho mái tôn?

Miền Bắc đã và đang bước vào một mùa hè với nền nhiệt độ cực kì cao và nóng bức. Chính vì vậy mọi giải pháp để có thể tránh nóng đều đang được vận dụng và áp dụng triệt để sao cho hiệu quả nhất.

Đối với những gia đình sử dụng làm mái tôn tại hà nôi thì ngay từ lúc thi công có lẽ cũng đã có những định hướng riêng để tìm cho mình các giải pháp chống nóng như: Tấm cách nhiệt, tôn lạnh… Tuy nhiên nếu như bạn chưa tính đến giải pháp đó ngay từ khi xây dựng thì giờ đây cách sơn chống nóng sẽ là bí quyết hữu hiệu nhất.

Một số đặc tính của sơn chống nóng mà ta có thể tìm hiểu là:

+ Sơn có gốc nước chuyên dùng để cách nhiệt, không có sự phân lớp nên rất dễ thi công trên mái nhà, tường…

+ Các dịch vụ mái xếp giá rẻ trước đây rất được lòng người sử dung, tuy nhiên nếu sử dụng mái xếp sẽ khó có thể sơn loại sơn chống nóng này lên để đặt được hiệu quả cao.

+ Hiệu quả của sơn chống nóng là giúp giảm nhiệt độ từ 12 - 26 độ, thật bất ngờ phải không nào?

+ Sơn cực kì an toàn và không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, giống như làm mái hiên việc thi công hết sức đơn giản và gọn nhẹ. Mức độ sơn đạt yêu cầu là khoảng 2 -3 lớp với độ dày 300 -500 mm.

+ Sơn có khả năng chống nóng tốt nhất trong từ 3-5 năm sau khi bắt đầu đưa vào sử dụng, sau đó khả năng chống nóng sẽ có giảm đi chút ít, lúc đó bạn có thể khắc phục lại bằng cách sơn một lớp sơn mới nhé.

Sơn cách nhiệt tuy xuất hiện chưa lâu những đã chiếm được sự tin tưởng cũng như yêu thích của rất đông khách hàng và là một trong những bí quyết chống nóng cực tiết kiệm và đơn giản. Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp chống nóng thì hãy cùng bắt tay vào ngay hôm nay nhé?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét