Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Tôn lạnh – bí kíp giúp bạn trải qua một mùa hè nắng nóng.


Với dòng quay của xã hội ngày nay thì tiêu chuẩn khi mua 1 ngồi nhà đã trở nên cao hơn rất nhiều. Ngoài việc lựa chọn hướng, chọn nhà bạn còn phải lựa chọn cả không gian sống sao cho thoải mái, mát mẻ và dễ chịu.

Với thời tiết mùa hè nóng bức của miền Bắc thì việc chống nóng là điều hết sức quan trọng. Tuy rằng có rất nhiều biện pháp để giải quyết được vấn đề này, tuy nhiên một trong những giải pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay là tôn chống nóng, vừa tiết kiệm lại cực hợp thời trang.


Các kĩ sư của lam mai ton tai ha noi cho biết nếu như trước đây người dùng phải đau đầu để lựa chọn các sản phẩm chóng nóng như:

+ Ngói chống nóng

+Gạch rỗng

+ Trần thạch cao

+ Tôn chống nóng

+Bộ tản nhiệt

+…

Thì giờ đây với sự ra đời của tôn chóng nóng đã giải quyết phần lớn những vấn đề này. Mái nhà chính là điểm tiếp xúc nhiều nhất với ánh mặt trời, nắng nóng. Bởi vậy bạn cần chú ý nguyên liệu lợp mái phải được chú trọng hàng đầu. Nếu như trước đây mai hien di dong được sử dụng rất nhiều thì giờ đây dưới thời tiết nắng hè như vậy việc sử dụng mái hiên sẽ có rất nhiều hạn chế.

Sử dụng mái tôn lạnh sẽ giúp nhiệt độ giảm đi được đáng kể, khoảng 7-8 độ. Thử tưởng tượng xem nếu nhiệt độ ngoài trời đang là 38 độ mà khi bước vào trong căn nhà, nhiệt độ lại chỉ còn 30 độ thì thật là sảng khoái phải không nào?
Bên cạnh đó, khác với làm mái hiên,bạn có thể sử dụng tôn lạnh để làm tường các nhiệt cũng chống nóng khá hiệu quả, đặc biệt là những ngôi nhà hướng tây vì nắng nóng sẽ chiếu rất nhiều vào buổi chiều khiến nhiệt độ tăng cao.

Trên đây là một số đặc trưng của tôn lạnh để bạn có thể nắm bắt và cân nhắc khi lựa chọn vật liệu xây dựng, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét