Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mái hiên di động – Những lợi ích tuyệt vời không thể bỏ qua!


Ngày nay,với sự phát triển của xã hội ngày càng nhiều các nhu cầu quán ăn, quán café được mọc lên ở bất cứ đâu. Đặc biệt là trước các công ty, cơ quan hay trường học. Chính vì vậy nhu cầu các mái hiên di động hà nội phát triển ngày càng mạnh mẽ. Vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu những lợi ích của dòng mái hiên này nhé!

1. Mái che tại các quán café.

Thông thường mái che tại các quán café,quán ăn hoặc các quán cóc bình dân thường là mái hiên di động có thể kéo ra hoặc gấp vào để tiện lợi tối đa cho việc di chuyển và bảo quản. Loại mái xếp di động này thường có kiểu dáng đơn giản, chủ yếu là dáng chữ A với chất liệu bạt không thấm với giá thành rất phải chăng.

Mặt khác,loại mái xếp di động chữ A này cũng thường xuyên được sử dụng tại các bệnh viện hay các bữa tiệc ngoài trời, chỗ để xe, siêu thị hay cho đến các buổi mit tinh tại các trường học… cần không gian rộng rãi.
2. Mái che tại hồ bơi.

Các bể bơi ngoài trời cũng là nơi sử dụng rất nhiều mái che di động, với đặc trưng riêng các bể bơi hiếm khi lam mai ton bởi chúng kém tính thẩm mỹ và không tiện để bảo quản và thu xếp. Mặt khác,hồ bơi thường có diện tích rất lớn và đôi khi còn bao gồm cả diện tích mái hiên, sảnh bể bơi… Vì thế việc lựa chọn các mái xếp di động là hết sức đúng đắn và cần hợp lý.
Với những ích lợi như vậy,mái hiên mái xếp đã và đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư. Thiết kế đẹp mắt cùng giá thành hợp lý, đây quả thực là sự lựa chọn rất sáng suốt phải không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét