Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tiết lộ địa chỉ làm mái tôn siêu uy tín tại Hà Nội!


Nếu như trước đây Mái hiên di động là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay bởi tính ứng dụng cực kì cao của chúng trong đời sống thì hiện nay mái tôn lại là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Bởi loại loại mái hiên này có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu để bạn có thể thỏa sửa lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

Làm mái tôn tại hà nôi là kết cấu sử dụng rất rộng rãi hiện nay trong các trường hợp như: Làm mái tôn sử dụng trong xây dựng nhà ở, nhà cấp 4 hoặc xây dựng kho xưởng của công ty. Không chỉ vậy mái tôn còn được sử dụng để làm những mái che tum, mái phủ của các căn hộ cao tầng để tiết kiệm chi phí và tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Thông thường về cấu trúc, mái tôn sẽ được cấu tạo từ 2 phần chính đó là: Khung kèo kết cầu thép và tấm lợp. Cả 2 bộ phận này đều quan trọng như nhau và phải mang tính đồng bộ để đạt được hiệu quả cao nhất trong xây dựng.

Về giá thành, so với dịch vụ làm mái xếp tại hà nội thì mái tôn có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều bởi các nguyên liệu và chi phí đầu vào tương đối rẻ. Với cơ sở của chúng tôi đã có tay nghề trong việc thi công mái tôn,mái xếp rất nhiều năm nay đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về thái độ phục vụ cũng như chất lượng của dịch vụ. 
Quy trình thực hiện của chúng tôi cũng rất chuyên nghiệp, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi và nói những yêu cầu của mình, công ty sẽ gửi cho bạn báo giá cụ thể và tư vấn rất tận tình. Khi cả hai bên đã thống nhất sẽ tiến hành kí hợp đồng và giao cho mỗi bên một bản để tiện đối chiếu trong quá trình hoạt động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét