Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nhận dạng mái hiên làm bằng bạt nhựa – bạn đã biết hay chưa?


làm mái hiên giờ đây đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người và ngày càng trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khoảng đầu năm nay, mái hiên bằng nhựa đã trở thành một “trào lưu” mới trong giới xây dựng, hãy cùng tìm hiểu nhé?

1. Tính ứng dụng cao.

Mái hiên nói chung và mái hiên nhựa nói riêng có tính ứng dụng rất cao. Đặc biệt là trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Về cơ bản mái hiên nhựa thường được sử dụng làm văng cửa, mái che nhà xe hay che chắn tại trạm xe bus, mái hiên…

So với mai xep di dong thì mái hiên cũng có cấu tạo tương tự như vậy, rất gọn nhẹ và dễ bảo quản. Khung giá đỡ của mái hiên được làm bằng théo hoặc inox cứng cáp và vững chai, chịu được nhiệt và tránh gỉ sét, dễ lau chùi.

Bên cạnh đó mái hiên sử dụng chất liệu nhựa, nhẹ và dễ bảo quản, lắp ráp khi cần thiết. Khi vệ sinh chỉ cần sử dụng một tấm vải mềm và nước là bạn đã có thể vệ sinh sạch sẽ.

2. Linh động trong mục đích sử dụng.


Do chất liệu bạt tương đối đặc biệt, vì vậy mái che nhựa có thể ứng dụng rất linh hoạt. Các chuyên gia của làm mái tôn tại hà nôi cho biết loại mái này có thể che nắng được từ 70 – 80% còn lại sẽ có khả năng thu sang cho ngôi nhà hoặc sân vườn. Vì vậy bạn có thể sử dụng mái che nhựa ở các khu sân vườn ngoài trời, hồ bơi hay mái che cửa sổ sẽ rất hợp lý nhé!

Bên cạnh đó, trong các khu chế biến thực phẩm hoặc tạo các quầy hàng, mái che nhựa bạt cũng được sử dụng để giữ gìn vệ sinh thực phẩm nhưng vẫn giúp khách hàng có thể nhìn rõ và chọn lựa các loại thưc phẩm đúng với nhu cầu của mình.

Trên đây là một số đặc điểm về mái nhựa bạt, hi vọng có thể sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Chúc các bạn may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét