Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Quy trình thi công mái tôn từ A- Z cực chi tiết!


Những năm gần đây, mái tôn đã trở thành một vật liệu cực kì phổ biến trong xây dựng vì ngoài tính thẩm mỹ nó còn có chi phí cực kì hợp lý cho “túi tiền” của bạn. Chính vì vậy nhu cầu làm mái hiên ngày càng phát triển rộng rãi và chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu quy trình thi công mái tôn để bạn có thể hiểu rõ hơn nhé:


1. Đo lường.

Để chuẩn bị cho việc thi công mái tôn, bạn cần tính toán chính xác để đo đạc và đặt mua nguyên vật liệu sao cho phù hợp với ngôi nhà. Chính vì vậy phần đo lường cần phải được tiến hành hết sức cẩn thận và tỉ mỉ.

Cũng giống như quy trình lam mai ton tai ha noi bạn cần phải xác định được độ dốc của mái nhà dựa vào điểm cao nhất và thấp nhất của ngôi nhà. Từ đó sử dụng các yếu tối độ dốc để xác định tương đối diện tích mái nhà và tính toán nguyên vật liệu cần để phủ mái.

2. Mua vật liệu.

Về nguyên vật liệu bạn cần phải tính toán và đặt mua số lượng mẫu mã của tấm lợp kim loại sao cho phù hợp với ngôi nhà và mong muốn của bản thân. Một số nguyên vật liệu cơ bản cần dùng đến như: Máy cắt kim loại, sung bắn ghim, các loại mũi khoàn và đinh, ghim, đinh vít kim loại hay vít gỗ tự hàn kín… đều rất cần thiết.

3. Tháo bỏ mái cũ và sửa chữa các hư hỏng.

Khác với quy trình thi công mái xếp giá rẻ khi lợp mái tôn bạn cần tiến hành tháo các tấm lợp cũ, các tấm ốp nóc hay lỗ thông hơi để từ đó tháo các tấm bảo vệ và thay thế hoàn toàn bằng các tấm lợp kim loại mới như bạn mong muốn. Cùng với đó bạn cần tiến hành sửa chữa các hư hỏng (nếu có) của khung và trần nhà.
4. Tiến hành lắp đặt.

Sau khi đã tiến hành xong các bước trên nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt theo đúng các tính toán và yêu cầu trước đây. Đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn của mái tôn hiện đại.

Trên đây là quy trình lắp đặt mái tôn theo đúng quy chuẩn hiện nay, hi vọng có thể giúp bạn có được thêm những thông tin bổ ích trong quá trình sử dụng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét